Skip to content
September 7, 2013 / Klint

Tagalog Jokes About Countries and Places (Lugar) | Pinoythinking

If you want to know about tagalog jokes about places, countries, and lugar for educational purposes, you may have it at Tagalog Jokes About Countries and Places (Lugar) | Pinoythinking.

3 tanga nagsisiksikan sa maliit na kama…

tanga1: pare hindi tau kasya bawas tau ng isa. sa lapag nalang
matulog

(bumaba si tanga 3)

tanga2: ayan pare maluwag na akyat ka na d2!


Pare1: pare parang malalim iniisip mo?
Pare2: nanaginip ako kagabi. kasama ko 50 contestants ng ms.universe
Pare1: suwerte mo ano problema mo?
Pare2: pare ako ang nanalo!!!


Nurse1: hoy gaga bakit may thermometer sa tenga mo?
nurse2: ha? susmaryosep kaninong puwet ko kaya naiwan yung ballpen ko!


hindi lahat ng batang nakabag ay nagaaral..

ung iba..

naglalakwatsa lang..

tulad ni…

DORA ang lakwatserang negra…


Kung si Manny Villar ang tunay na mahirap..

mga hampas lupa tayong lahat


Junjun: Pa, may multo daw sa kusina natin?
Papa: Anak, sino naman nagsabi sa iyo niyan?
Junjun: Si Mama po!
Papa: Ay nako, wag ka nga magpapaniwala dun! wala namang multo eh! Ang mabuti pa samahan mo na lang ako sa kusina at iinom lang ako ng tubig!!


Amo: Inday, ilipat mo nga ang comforter sa kwarto
Inday: san ko ilagay kuya?
Amo: Ipatong mo lang sa kama
Maya-maya…
Inday: andun na po. Sinama ko na rin ang frenter at iskaner…!!!


Thelma: Sabi mo dok, safe ang calendar method. Eh, bakit ako nabuntis?
Dok: Paano nyo ba ginamit ang kalendaryo?
Thelma: Ginawa naming banig!

related searches: tagalog jokes, pinoy jokes, filipino jokes 2013.

Leave a Reply

